Chào bạn, chúng tôi là PLAY! OTAKU

Chữ A…

Có 1 chữ A bắt đầu cho Ánh Sáng!

Đó là thứ ánh sáng mà chúng tôi tin vào, đã luôn tìm kiếm và giờ đây là lúc chúng tôi bắt đầu bước đi trên con đường được ánh sáng ấy chỉ lối. Đó không phải là thứ ánh sáng cuối đường hầm mà người ta vẫn nghĩ là mình sẽ thấy khi bước sang thế giới bên kia. Mà đó là những mảng sáng của…

Chữ L…

… chất Lân Tinh! Bạn biết chứ? Đó là chất tự phát ra ánh sáng mà không cần đốt cháy hoặc nhờ 1 nguồn sáng khác! Những sắc xanh bé nhỏ chỉ có thể thấy được trong đêm, khi mặt trời đã được màn đêm ghì chặt và nàng trăng thì âu yếm cùng mây! Chúng tôi tin mình đang mang trong mình sứ mạng như loài đom đóm…

Chữ Y…

… những con côn trùng cứ chớp tắt long lanh trong đêm! Bạn có biết, đom đóm gánh trên đôi cánh mong manh của nó Ý Chí gì không? Sứ mạng của chúng là làm những vì sao không bao giờ tắt trên thế gian này. “Hôm nay sống bằng nghị lực, ngày mai sẽ sống vì niềm khát khao”. Bạn tin vào ý chí của loài đom đóm chứ? Chúng tôi thì tin.

Chữ K…

… ước mơ thì hẳn ai cũng có. Nhưng bạn có thực sự Khát Khao nó không? Xây dựng một thế giới mới, một ý niệm mới, khẳng định bản thân là khao khát của chúng tôi. Một thế giới như những bông hoa trong chiếc Kính Vạn Hoa. Quy luật của nó là sự bất biến trong cái vạn biến.

Chữ P…

5 Chúng tôi là sự Pha Trộn giữa 5 cá tính, 5 quan điểm, 5 góc độ Với phép tổ hợp, 5 cá nhân khác nhau, sẽ có bao nhiêu cách sắp xếp? và nếu k phải là 5 mà là vô số, vô cùng, là n cá nhân, là các bạn, thì sao? Phong cách của tôi! Thế giới của bạn! Và âm sắc của chúng ta!

Lại thêm 1 chữ A!

Chữ A của Âm Sắc…

Điều gì giúp ta phân biệt được tiếng còi tàu và tiếng kèn đồng? Giọng nói của người này với giọng nói người kia? Đó chính là Âm Sắc.

Âm sắc là chất riêng của mỗi người, là cái làm nên con người riêng biệt của bạn, của tôi và của chúng tôi. Manga và anime có thế giới riêng của chúng, có tiếng nói riêng của chúng. Công việc của chúng tôi là đem tiếng nói đó đến cho bạn, bằng âm sắc của chúng tôi chứ không phải vay mượn cái cổ họng của Disney, của Ghibli, Jump! hay bất kì 1 cỗ máy đồ sộ nào khác! Bạn sẽ nhận ra âm sắc của chúng tôi, chắc chắn là thế!

Chữ O…

Chúng tôi Ôm Ấp cho mình rất nhiều dự định. Về con đường chúng tôi sẽ đi, về cách mà chúng tôi tiến gần hơn với mục đích, về những điều bạn cần và liệu chúng tôi sẽ mang tới cho bạn cái gì? Tin tức – sự kiện, hình ảnh, những đường link, những bộ phim, bộ truyện hay nếu bạn thích 1 cái gì đó phá cách hơn, tưng bừng hơn?

Chữ U…

Chúng tôi bước vào thế giới này với tất cả vốn liếng là lòng đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, với những Ước Mơ và hoài bão thật to lớn. Ước mơ thay đổi thế giới, ước mơ trở thành một đại diện thật ưu tú của truyện tranh Việt – văn hóa Việt, ước mơ một ngày tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ được ưa chuộng toàn cầu, văn hóa Việt sẽ phổ biến trên thế giới. Và để làm được điều đó, cái phải có chính là…

Chữ T!

Đó là Tôi, chúng Tôi, chúng Ta! Những chữ T trong Tuổi Trẻ, trong Tràn đầy, trong Táo bạo…

A L Y K P A O U T hay L T A O Y P U K A…

Là PLAY! OTAKU và bây giờ thì đến với chúng tôi và cùng chơi nào, các Otaku!

CHÀO BẠN, CHÚNG TÔI LÀ PLAY! OTAKU ^^

 

 

5472978-326631-monsters-school-bus-and-book

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này